Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Nhà Yona iu quý..

Nhà Yona à, ta vít com trong lúc hơi bị mơ màng, uống một ít bia ở CQ ấy mà, nhưng mà t vẫn còn tỉnh lắm, type vẫn còn rất tốt, hihi..
tết đến rồi, buổi làm cuối cùng, cũng mún gửi lời chúc tết đến mn nữa mà…

@har: tình iu à, chúc tết thì ta chúc n bên động hồ ly rồi, nên qua đây t ko chúc nàng nữa, chỉ hy vọng n lúc nào cũng vui vẻ nhe thế này này, đừng có suy nghĩ nhìu nè, đừng có bị ốm nè..còn nữa, t coi lịch hình như ngày đi ọp cũng là Sinh nhật của n kìa, thật là iu nhỉ, chẳng bít lúc đó t có chuẩn bị được món quà nào cho n ko. Nhưng mà rất mong lúc đó n có thể đi ọp cùng chúng ta, ta rất nhớ n , rất mún gặp hội bô lão chúng ta, cảm giác giống như một gia đình vậy, cảm giác này cũng giống như cảm giấc khi t mong đợi chị t ,..e gái t về nhà ăn tết vậy đó..mong là lúc đó n ko ở trên Dadak mà ko xuống được..iu n lắm lắm..

@minha: tình iu à, n về nhà ăn tết sớm nhất trong cả bọn, nên chẳng kịp tám hay làm tiệc chia tay vs nàng nữa, chúc tết t cũng chúc gòi, hy vọng ngày đi ọp chúng ta lại gặp nhau, vì t đang lo ngày đó n đi công tác xa, vì lúc n nghĩ thì n có nhìu cái hẹn qua tết lắm mà….qua tết t đi xin việc, còn n thì đi công tác nữa, hơi lo tí xíu, mong là lúc đó n có tg di ọp nhé, mà nhớ là chụp nhìu nhìu hình thằng cháu n..giờ t đổi chiến lược, ko mê zai lớn nữa, chỉ thik con nít thôi đó..

@Pooh: bé Pooh của ss, cuối năm có lẽ em bận rộn lắm, ss thương P nhìu nhìu, cứ nghĩ cái nhà to thế, có mỗi mình P dọn là ss thương ghê ấy, nhớ giữ gìn sức khỏe nhé bé iu, qua tết rồi hy vọng P có tg mà nói chiện vs ss..mn về nhafnghix lễ, chuẩn bị đón tết, cứ nghĩ là ai cũng sẽ có tg ăn chơi thôi, nhưng ko ngờ còn bận rộn hơn lúc đi học nữa..P rất ngoan, cũng rất giỏi, giúp mẹ làm bao nhiu là việc trong nhà…có nhìu lúc chắc là cảm thấy mệt mỏi lắm pé iu nhỉ, em cố gắng lên nhé, ss ko giúp gì được cho e, cũng ko phải là đứa con ngoan như e..nên chỉ có thể ủng hộ tinh thần cho P thôi à..

@dan: bé dan iu của ss, có nhìu chiện xảy ra trong năm qua, càng làm ss thấy iu quý em hơn…ss thấy thương cô em gái ở nơi xa xôi kia, ko có ng chia sẽ, chỉ có thể vào net, vào KST tìm thấy sự chia sẽ nơi những con ng mình gặn trên mạng ảo, chắc là nhìu lúc cảm thấy hoang mạng, lạc long lắm nhỉ, cố lên nhé bé iu, cho dù thế nào thì các ss cũng lun ủng hộ e.. dù khoảng cách địa lí có xa xôi, nhưng chắc là sự an ủi tinh thần là to lớn, là vượt qua mọi ngăn cách dan nhỉ…ở nơi xa đó,các ss lun hy vọng từng ngày trôi qua của dan lun là một ngày hạnh phúc vui vẻ..cuộc đời con ng có nhìu điều ko đạt được lắm, nên chỉ cần biết chấp nhận cái gì mình đang có thì có lẽ là sẽ vui vẻ và thấy cuộc đời này đẹp hơn dan nhỉ…

@ốc: cô em gái đáng iu này, e về nhà tha hồ đi ăn kem nhỉ, giữa cái giá lạnh nơi tp ngàn hoa, được đi ăn kem cùng bạn bè thật sự là rất vui đúng hok…ss iu cô em gái lúc nào cũng lạc quan iu đời như thế, iu cô em gái khi khóc có thể tin tưởng mà nt cho ss như thế, iu lắm..chỉ mong e lun được hạnh phúc, vui vẻ, đừng đánh mất cái sự lạc quan trong cuộc sống của e nhé,…nó cũng là một phần mà ss nhìn vào nó, để phấn đấu, để cố gắng đạt được đó,…iu ốc nhìu nhìu…

@elie: tình iu, n sợ đọc com dài đúng hok, cũng hơi ngán nhỉ, tiếng Việt của n cũng ko giỏi mấy mà, thôi thì t rep ngắn thôi nhá, để n đọc được dễ dàng, hihi…chúc n cùng gia đình năm mới nhìu sức khỏe, lun lun là một n eile vui vẻ hạnh phúc như thế, chúc n gặp nhìu may mắn trong cs cũng như trong công việc của mình nhé tình iu…

@tanlang: tình iu, ko bít n đã về quê chưa nhỉ, n mất tik cũng vài ngày rồi, mà kst thì lag suốt ấy, chúc n năm mới công việc thành công, có nhìu sức khỏe để thực hiện các dự án cho tương lai của n, chúc n lun vui vẻ, hạnh phúc nhé tình iu…

@shin: chào bé iu nhé, ss em t chưa trò chuyện nhìu nèm hy vọng năm mới e lớn them một tuổi sẽ càng ngày càng vui vẻ, học hành thật giỏi, hướng đến một tương lai được như e mơ ước, chúc e nhìu sức khỏe để sống vui vẻ, hạnh phúc…khi nào có dịp ss e ta bàn luận các vai diễn của anh Yong Ha nhé, nhất là vai Shin mà e iu quý ấy…

@phamkhanh: tình iu, n mất tik lâu lắm rồi đó, chúc n năm mới thật vui vẻ, hạnh phúc, chúc n công việc được thành công, có nhìu sức khỏe, sống thay cả phần đời mà đứa e iu quý của n còn dang dở nhé tình iu…

[IMG]http://i906.photobucket.com/albums/ac269/yona_3006/e034cb1be3cf1835dbb4bdea.jpg[/IMG]

[IMG]http://i906.photobucket.com/albums/ac269/yona_3006/17043d87e04c1e64c75cc305.jpg[/IMG]



P/s: Bé dan up lên giùm ss nhé...thks bé iu nhìu nhìu...

Không có nhận xét nào: