Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Change..............

Chẳng hiểu bản thân thế nào nữa, có lúc mình đã từng mãnh liệt mon muốn thay đổi bản thân mình.. mình muốn thay đổi tất cả về mình, cả ngoại hình cả tính cách...

Tất cae nguyên nhân lại bắt nguốn từ một ng con trai, hay nói chính xác hơn chính là từ lòng tự trọng bị tổn thương của mình....

Một ngày mình tưởg rằng sẽ vui vẻ gặp lại những ng bạn mình mún gặp, nhưng sau đó trở về chỉ có thất vọng, bản thân cảm thấy tổn thương lòng tự trọng, và quan trọng hơn, mún từ bỏ chính con ng hiện tại của mình, biến đổi thành con ng hoàn toàn mới, phải khác thực sự so với hiện tại..tất cae cũng là vì ng đó...

Tình yêu ư??? ko phải, với ng đó mình sớm đã từ bỏ. sớm đã chấp nhận cái hiện thực rằng cái tình cảm của mình là vô vọng. ko có chút gì mún tiếp tục nữa rồi... thế nhưng sao vì ng đó mình vẫn bị tác động nhiều như thế... trước mặt ng đó, mình lúc nào cũng trở nên nông cạn.,..thiếu hiểu biết,..ngốc ngếch, mắc phải những sai lầm mà bình thường bản thân chắc chắc sẽ ko bị như thế...
Bởi những ngốc ngếch ấy, mà giờ đây mình thực sự mún bản thân thay đổi thành một con ng khác...đừng như cái hình ảnh dịu dàng ngốc nghếch hiện tại nữa...nhưng liệu mình có làm đựoc ko???

và liệu vì một ng ko có quan hệ như vậy mà thay đổi thì có đáng ko???? con ng hiện tại của mình rốt cuộc là tốt hay ko tốt đây.. mn sẽ đón nhận con ng mới của mình thế nào đây>>??? có rất nhìu thứ làm mình đắn đo suy nghĩ.... việc thay đổi bản thân thực sự ko dễ dàng chút nào.. nếu con ng sau khi thay đổi bị ghét bỏ thì sao??? đã thay đổi rồi thì kpo thế quay lại là con ng củ nữa... vậy vì chút lòng tự trọng đó mà đánh đổi liệu có đáng ko????

Cái hình ảnh bản thân lun là chỗ dựa ấm áp cho ng khác, luôn lắng nghe và thấy hiểu mọi ng đã ăn sâu vào tiềm thức nhữg ng quanh mình, liệu mình thay đổi rồi, trở nên vô tâm vô tình thì sẽ thế nào nhỉ, .. mình muốn biết nhưng cũng rất sợ phải biết....Sống vô tâm bản thân sẽ hạnh phúc., nhưng cũng vô tình làm đau nhìu ng lắm.. liệu mình có thể làm như thế với những ng mình yêu quý hay ko đây????

Thay đổi, thực sự có là tốt cho mình chăng??????????

Không có nhận xét nào: