Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

20150427 Mình có tệ lắm không?

Chẳng hiểu được.. nhưng dạo này thấy bạn bè nó yên bề gia thất, có gd, có ng. yêu ..tóm lại là có 1 bờ vai để tựa vào khi mệt mỏi, có ng để luyên thuyên than vãn mọi chuyện trên đời..nhìn lại mình thấy ... um,cũng buồn một chút...một chút thôi vì rồi thì sau cái giây phút thoáng qua đó lại mau chóng quên đi và chẳng suy nghĩ điều gì nữa...cứ sống thôi...và vui vẻ vì chính mình mà ko phải vì 1 ai khác...

Sống 28 năm trời mà ko có lấy 1 tình yêu nào trong đời thì có phải rất tệ hại ko? Nói cho đúng thì mình cũng chẳng tệ lắm mà..hơi lười 1 tẹo, ko được xinh đẹp lắm nhưng cũng thuộc dạng bình thương ko đến nỗi nào, cũng hoạt bát vui vẻ dù đôi lúc hay khó khăn, ,xấu tính...công việc cũng tạm coi là ổn định, lương ko cao nhưng cũng ko đến mức ko tự lo được bản thân, học hành đầy đủ...um, cũng ko tệ lắm, nhưng mà cũng chẳng yêu nỗi 1 ai hay cũng chẳng làm 1 ai có cảm tình nổi ????

"Trạch nữ" từ này học được trong tiểu thuyết, đúng là mình ít ra ngoài, ko thik tiếp xúc ng lạ, gặp ng lạ thì mặt có vẻ "lạnh tanh" nhưng mà chẳng phải mọi ng bảo nếu đã có duyên thì dù ở nhà ko vẫn có ng tìm đến đó sao? Wae? Wae? Hức, tủi thân kinh khủng...

Mà hok xao , thôi kệ vậy tới đâu thì tới, miễn cưỡng thik đại chọn đại tới lúc chọn lầm lại càng khổ, cứ như hiện tại cũng ổn rồi, gia đình vui vẻ, công việc ổn định (?), bạn bè tốt, tự do tự tại thik làm gì cũng ko ai cấm (ngụy biện?)...

Sống tốt và vui vẻ nhé...Cô gái thông minh đáng yêu :xx

Không có nhận xét nào: