Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

Heaven_Kim Hyung Jong

Bài hát ‘Haeven’ được víêt để tưởng nhớ cố nghệ sỹ Park Yong Ha.

Nguồn: Korean Official Website
Dịch tiếng Trung: 豆子 @ www.hyungjun.com.cn
Dịch tiếng Anh: http://cllslam10.blogspot.com
Dịch tiếng Việt: News.tsvn@gmail.com

Từ một em út của nhóm nhạc SS501, và giờ đã có bước khởi đầu mới trong vai trò một ca sỹ solo. Từ một sân khấu với đầy đủ 5 thành viên và giờ là một sân khấu của riêng mình. Kim Hyung Jun vừa phát hành album solo đầu tay của mình – ‘MY GIRL’ với ca khúc chủ đề ‘oH! Ah!’ để khởi đầu cho sự nghiệp solo của mình.

Trong album này, anh đã tham gia sáng tác và đồng sản xuất cho hai bài “YOU ARE NOT LIKE OTHER WOMAN” và ‘HEAVEN’. Đặc biệt, bản ‘HEAVEN’ mang một ý nghĩa đặc biệt với Kim Hyung Jun. Lời bài hát do chính tay anh víêt như một lời tưởng niệm về một tình bạn sâu đậm với cố nghệ sỹ Park Yong Ha.

‘Park Yong Ha như một người anh trai mà tôi yêu thương và kính trọng, bản ‘HEAVEN’ chứa đựng niềm thương nhớ sâu sắc của tôi dành cho anh, những ai khi nghe bài hát này cũng đồng cảm với tâm trạng trong bài hát, tâm trạng đó đã xuyên suốt trong bài hát. Nỗi nhớ Park Yong Ha hyung là nguồn cảm hứng vô bờ trong tôi, đó là lý do vì sao lời bài hát được viết theo cách ấy.’

Sau khi nghe tin nghệ sỷ Park Yong Ha qua đời, Kim Hyung Jun đã khóc trong suốt tang lễ của anh, hình ảnh đấy khiến những người xung quanh không khỏi chạnh lòng. Trong suốt bài phát biểu đầu chương trình radio của anh “SBS Kim Hyung Jun Music High” anh đã nói ‘Hôm nay thật là một ngày tồi tệ, người anh trai luôn gần gũi với tôi đột ngột ra đi, thực sự khó để tin được điều đó. Tôi cảm thấy có lỗi với anh, người đã luôn đối xử rất dịu dàng với tôi trong khi tôi lại thực sự không như thế với anh.’ những lời nói khíên con người ta muốn khóc và chảy nước mắt một lần nữa.

Cùng một công ty quản lý ở Nhật, sau những hoạt động tại Nhật của mình cả hai đã gần gũi nhau hơn. Kim Hyung Jun nói rằng anh đã tíêp cận để làm quen với Park Yong Ha và trở thành bạn của anh ấy, anh ấy nói rằng, khi cả hai đến Nhật, hai anh em đã cùng gặp nhau trong vài hoạt động hay đến nhà nhau chơi, đó chính là những kỉ niệm đẹp đẽ về một tình bạn sâu đậm.

Hyung Jun nói “Mỗi khi tôi đối mặt với những vấn đề khó khăn gì, Yong Ha hyung luôn là người anh trai sẵn sàng chia sẻ những khó khăn đó với tôi. Vì thế tôi thật sự rất biết ơn anh ấy. Hơn nữa tôi và anh ấy có những điểm giống nhau trong chuyện gia đình và một số lĩnh vực khác, nên cả hai gần gũi với nhau hơn vì có chung những quan điểm đồng thuận.” Anh còn nói thêm “Mỗi khi chúng tôi ở gần nhau, anh ấy là một người anh trai thật tốt.”. ‘HEAVEN’ là bản ballad duy nhất trong album solo của Hyung Jun, bài hát chứa đựng tình cảm của anh dành cho cố nghệ sỹ Park Yong Ha. Lời bái hát là câu chuyện tình bạn ấm áp của Hyung Jun và Park Yong Ha “Anh là người duy nhất với tôi, luôn đứng sau, và nở nụ cười khi gặp tôi. Dù không thể bày tỏ tình cảm chân thành của mình, nhưng dù anh ở đâu tôi cũng cảm thấy anh, và hình bóng của anh luôn ngự trị trong trái tim tôi.”

“Dù không thể hát bài này như một bài hát tưởng niệm dành cho Yong Ha hyung, nhưng tâm của tôi luôn nghĩ đến anh. Thường nghĩ về những những điều mình quan tâm và không quên lưu giữ từng chút một những kỉ niệm đáng nhớ, lời bài hát được viết bởi những cảm nhận của chính bản thân ”






Saying that you won’t leave
Saying I am a good person
As long as I can see you, I am happy
You know you are special to me
Even though I act awkwardly, the modest you don’t mind. (I am not sure about this part)
Every moment I am worried about you. Even now

You are the only one for me baby
For me there’s only you
Don’t you know you are special to me
You are the only one for me baby
You’re the only one
Today I am also standing right behind you
I’ll always be smiling

Are you eating well? Where and what are you doing?
Everyday I think about you
I know you are special to me
I’m afraid of letting you go
Being beside you is enough for me
I will always look after you
You can count of me

You are the only one for me baby
For me there’s only you
Don’t you know you are special to me
You are the only one for me baby
You’re the only one
Today I am also standing right behind you
I’ll always be smiling

I failed to say to you who I am thankful for
that wherever I am I will feel you
I’m always with you in my heart

You are the only one for me baby
For me there’s only you
Don’t you know you are special to me
You are the only one for me baby
You’re the only one
Today I am also standing right behind you
I’ll always be smiling


p.s : Đây là bài hát HEAVEN mà Hyung Jun ( SS501 ) dành tặng cho người mà cậu xem như anh trai mình - Park Yong Ha

Nguồn: Kst.vn

Không có nhận xét nào: