Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

Miss...

Yona à, e lại thấy nhớ anh nhìu, thấy hối tiếc nhìu khi nhìn lại cái clip Duty Free của anh..

Ai cũng bảo anh có nụ cười rất đẹp hết, e cũng thấy thế, vậy mà anh nỡ rời xa thế giới này, vĩnh viễn nằm lại nơi đó, nụ cười anh vẫn còn đó, nhưng mãi mãi ko có ngày mai, hum trước có bạn nói bít đâu bi giừ anh đang là một đứa trẻ, để hai mươi năm sau lại có thêm một con ng như anh nữa, một nụ cười đẹp vs ấm áp đến thế nữa,...e chẳng biết thực sự trên đời này có kuân hồi, có thể chết đi rồi sẽ được đầu thai kiếp khác ko nữa anh à...Cuộc sống này vốn có nhìu điều bí ẩn, nhìu lúc có những chiện con ng ta ko thể giải thik được, nên ko có bất kì một ai có thể khẳng định là liệu có thiên đàng hay địa ngục ko?? cũng ko bít có kiếp sau hay ko???

chưa từng có ai chết đi rồi sống lại mờ, ở đất nước chúng e, cái gọi là tâm linh cũng mãnh liệt lắm, rất rất nhìu ng tin tưởng vào ma quỷ, hay ng chết đi được đầu thai kiếp khác, e cũng ko bít là có nên tin hay ko nữa, vì e sống trong thời đại mới mà, cái gì cũng tin vào khoa học hết, cũng biết là có nhìu điều chưa thể dùng khoa học để lí giải được, vẫn muốn tin anh thực sự vẫn đang ở một nơi nào đó, rất xa rất xa, luôn nhìn về thế giới này, lun lun bảo vệ mn lúc họ gặp nguy hiểm...
E thường ngước lên trời nhìn những vì sao xa kia, nghĩ rằng anh là ngôi sao sáng nhất trên kia, đang ở trên đó, nhìn xuống thế giới này, dõi theo, ủng hộ e, bảo vệ e..như vậy liệu có phải là điên lắm ko anh????
E thật sự ko phải là một fans cuồng, nói yêu quý anh đó, nói anh là thần tượng đó, nhưng vẫn có thể quên anh đi bất cứ lúc nào anh ạ, e vẫn thik những DV khác vẫn đam mê như e thik anh vậy, chỉ là có lẽ vì anh hơi đặt biệt, nên khi nhớ về anh có một cái gì đó rất đặt biệt anh ạ...
Hay e cứ tin là anh vẫn đang tồn tại anh nhỉ, tin như vậy thì tốt hơn, cũng được an ủi với niềm tin đó của mình..

Anh nếu thực sự có thể ở nơi xa đó nhìn thấy thế gian này, thì nhất định là phải sống một cuộc đời mới thật hạnh phúc nhé..cũng chỉ còn hơn một tháng nữa thôi là kỉ niệm một năm ngày anh mất rồi đó..

thời gian trôi đi thực sự quá nhanh, mới ngày nào nghe tin anh mất, ngồi khóc như đồ ngốc nơi này, vậy mà bị giờ nhìn lại cũng đã một năm. e cũng sắp phải xa nơi này rồi, bước trên một chặng đường mới nhìu gian nan , nhìu vất vả, chẳng bít sẽ khó khăn thế nào nữa, nhưng nếu được thì anh hãy ủng hộ, hãy phù hộ cho e anh nhé, để e vững tin bước tiếp con đường mình đã chọn này...
............

Không có nhận xét nào: