Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

In Heaven_JYJ

Mình nghĩ post bài này bên nhà chú Park sẽ làm các bạn phấn chấn hơn...
Chắc ai cũng biết JaeJoong của JYJ rất thân với chú Park...
Trong concert mới đây tại Thái JYJ đã trình diễn ca khúc In Heaven do JJ sáng tác...1 ca khúc với giai điệu rất hay và ca từ đẹp...
Nhiều người nghĩ rằng đây là bài hát nói về tình yêu nam nữ nhưng sao lại buồn như vậy...
Đây mới là sự thật:

(STAFF ACCOUNT) Về bài hát “In Heaven”…Tại sao JJ lại đặt tựa như thế?



(Đoạn trích từ một staff account)…Khi lắng nghe bài hát này, nhiều người có thể tò mò tại sao tựa bài hát lại được gọi như thế. Nó có ý nghĩa gì? Chuyển trao đến ai? Lúc tôi biết về tựa đề bài hát trước khi lắng nghe nó, tôi cũng nghĩ liệu đây có phải một bản nhạc tình yêu khổ đau, tại sao Jaejoong đặt tên như vậy. Nhờ P’Kung [T/N: Mr Kung là CEO công ty 411 - promoter cho concert JYJ tại Thái] đã chỉ ra cho chúng ta. P’Kung nói rằng Jaejoong đã sáng tác nó dành cho một người bạn đã mãi ra đi khi Jaejoong đang ở Mỹ. Mọi người vẫn còn nhớ chứ? P’Kung bày tỏ lúc lắng nghe bản nhạc này và biết về ý nghĩa của nó, cậu ấy cảm thấy rùng mình [nổi da gà] bởi vì nó thật sự quá sâu sắc và cậu ấy đã không trông chờ Jaejoong có khả năng truyền tải nhiều cảm xúc đến như vậy.



Credit: @Noonygirly
Trans by: @3rebelangels
Credit Video: getsuyoubi335
Shared by: JYJ3
V-Trans: Lì@spreadjyjlove

Vì là fancam nên chất lượng ko tốt lắm...Tặng các bạn lyric In heaven...Gần 1 năm ngày mất của chú rùi...Mình sẽ lại ghé thăm....Hùi giờ toàn làm SR trong nhà chú thui...Chú Park ra đi nhưng trong lòng bạn bè thân thiết...chú vữn sống mãi:)

Xóa mất phép nhiệm màu khi anh được gặp em

Anh sẽ không thể tiếp tục tồn tại

Thậm chí nếu anh trốn chạy khỏi những giấc mơ

Lần đầu tiên anh nhìn thấy em, hình ảnh của em…

Cảm giác ấy…không khí xung quanh anh mất hút, anh ngạt thở giữa những hạt mưa trôi dạt vào thế giới này…



Anh đang đứng đâu để dõi theo em?

Mãi mãi…

Dẫu đó có là nỗi hối tiếc, thật sự chẳng có cách nào nhìn thấy em

Kỉ niệm nhạt nhòa phủ đậy bởi bóng đêm

Một cái tên…mờ ảo

Cất giấu trong những mảnh ghép nhỏ của kí ức



Anh không thể, thật sự không thể làm như vậy

Dường như em đang bên cạnh anh mà

Không, anh không đợi chờ gì cả

Anh sẽ cố gắng nói một vài điều

Anh sẽ cố gắng quên đi một vài kỉ niệm

Lang thang cõi mộng mị

Trên chính đôi chân của anh

Lo sợ mình nhắm đôi mắt lại…



Đừng đi, đừng vứt bỏ anh

Em không thể ở lại bên anh sao

Dối trá, tất cả đều là dối trá

Anh chẳng thể nghe được bất cứ điều gì

Yêu em, anh yêu em…

Em không thể mường tượng điều đó ư, chỉ một dòng duy nhất

Yêu em, anh yêu em

Một lần nữa, em sẽ yêu anh, một lần nữa, được không em…



Quá nhanh, em đã lãng quên tất cả

Lối mòn kiếm tìm em cũng tan theo mây khói



Con đường cuối cùng này, dính chặt cùng những giọt nước mắt

Một lần nữa, chầm chậm đến gần hơn (một lần nữa, tương tự mà thôi)



…(anh cũng đã đổi thay)

Hình bóng em đâu hiện hữu bên anh

Anh sẽ đi bây giờ

Anh sẽ đi

Anh sẽ đi theo con đường in dấu bước chân em

Đi theo con đường dài vô tận

Đi bất cứ nơi nào…để kiếm tìm em



Nỗi buồn đau khi đánh mất em…anh sợ



Đừng đi, đừng vứt bỏ anh

Em không thể ở lại bên anh sao

Dối trá, tất cả đều là dối trá

Anh chẳng thể nghe được bất cứ điều gì

Yêu em, anh yêu em…

Em không thể mường tượng điều đó ư, chỉ một dòng duy nhất

Yêu em, anh yêu em

Một lần nữa, em sẽ yêu anh, một lần nữa, được không em…



Đừng đi, đừng đi, em có thể ở lại đây

Dối trá, dối trá, anh chẳng thể nghe

Anh yêu em, anh yêu em, em không nhìn thấy sao

Anh yêu em, anh yêu em, em sẽ yêu anh phải không em



Đừng đi, đừng đi, em có thể ở lại đây

Dối trá, dối trá, anh chẳng thể nghe

Anh yêu em, anh yêu em, em không nhìn thấy sao

Anh yêu em, anh yêu em, em sẽ yêu anh phải không em



Anh cầu xin em, hãy quay lại với anh



Đừng đi, đừng vứt bỏ anh

Em không thể ở lại bên anh sao

Dối trá, tất cả đều là dối trá

Anh chẳng thể nghe được bất cứ điều gì

Yêu em, anh yêu em…

Em không thể mường tượng điều đó ư, chỉ một dòng duy nhất

Yêu em, anh yêu em

Một lần nữa, em sẽ yêu anh, một lần nữa, được không em…


Credit: 3rebelangles

V-Trans: Lì@spreadjyjlove



Cứ xem như "anh" trong bài này là JJ, còn "em" là đang hướng về Chú Park ^^..Lyric đc dịch lúc chưa có tin về nguồn gốc bài hát này...


Nguồn: KST.vn

Không có nhận xét nào: