Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2011

Yona ah

Yona à, lâu lắm rồi e chẳng nói với anh lời nào anh nhỉ....hum qua e đọc ff lại thấy hình ảnh anh trong đó anh ah...fic của bạn thân anh đấy, là Jaejong đó...đáng iu lắm anh ạ....fic đó đáng iu, và điều quan trọng trong fic ấy,,..có hình bóng của anh....tác giả đã lấy bản nhạc của anh, làm bản nhạc nhân vật Jaejong thik nhất...e chẳng bít gì về nhạc của anh đâu..ko hỉu gì cả..nhưng mà khi đọc phiên âm bản nhạc đó...e khẳng định đó là bài hát của anh....e nghe nó đã rất rất nhiều lần rồi mà...vừa đọc truyện, lại cứ nghĩ đến bản nhạc..đến giọng hát của anh khi cất lên bài hát ấy
thực sự là rất đáng iu anh à...


dạo này e thik fanfic lắm..đọc mí cái FF của DBSK hay cực anh ạ...lúc đầu e có ác cảm vs cái tình iu ko bình thường BB...nhưng rồi khi đọc nó...e lại thik lắm anh ạ..ng viết ko hời hợt như những fanfic trẻ con bên zing...vít cái gì mà con trai tập đoàn lớn nhất thế giới.. IQ 200....đọc mãi cũng nản, còn ff này thì khác anh ah...tác giả viết rất cảm động..đọc mà khóc cứ như nó là chính cuộc đời mình vậy anh ah...cảm giác đau lòng đến giờ vẫn còn...e đọc một lần mà ko dám đọc lại lần thứ hai anh ạ...mặc dù nó hay, hay lắm...nhìu tác phẩm e rất tâm đắc..nhưng lại sợ ko dám đọc lại lần nào hết..sợ đau lòng, sợ mình lại khóc...cũng thật là lạ anh nhỉ..chỉ là truyện hư cấu thôi mà..sao lại phải khóc chứ...
chắc là e điên mất rồi a ah..

.
cuộc sống càng lúc e lại càng thấy muốn từ bỏ...cũng chẳng có chuyện gì xảy ra với e cả,,..cuộc sống vẫn bình lặng trôi qua..nhưng rồi khi một mình suy nghĩ ..e lại thấy chán nản cuộc sống này..cũng chẳng muốn làm gì nữa..chẳng mún phấn đấu..chẳng muốn tiếp tục..chẳng muốn làm gì nữa hết..chỉ muốn cuộc sống mình dừng lại..dừng lại vĩnh viễn anh ah..ko mún tiếp tục nữa..nói là e muốn chết đi thì thật là ngốc ngếch anh nhỉ..e chẳng bao giờ làm những chuyện ngốc như vậy đâu...nhưng nếu ngày mai e chết đi..thực sự e chẳng nuối tiếc gì thì phải anh ah...e sẽ mỉm cười chấp nhận số phận của mình..vì e cũng mệt mỏi rồi..e muốn mình ko tồn tại nữa..dù cuộc sống này rất đẹp...

Không có nhận xét nào: