Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2012

Bạn bè chẳng bằng một đứa con trai..haizz,nản thật!

Càng lúc mình càng thắc mắc ko biết có phải tại mình ko yêu ai nên ko hiểu đươc cảm giác của ng đang yêu, nên đâm ra khó tính hay không, nhưng mà bực mình quá đi. Vào đây xả tức .

Bạn bè gì đâu mà mình đi chơi thì lo nó ở nhà một mình buồn nên tranh thủ về, ko đi đêm nhiều, còn nó thì vô tư đi với bạn trai chả thèm quan tâm mình ở nhà có buồn ko?

Bạn bè gì mà mình đi làm về mệt còn lo nó ko thik ăn cơm ngoài nên hỏi nó về ăn cơm ko mềnh nấu, kết cục nó bảo tui quên nói với bà, tui đi với Ông T rồi, bà tự ăn đi nhé, kết quà mình ăn mì gói một mình

Bạn bè gì mà đi chơi với ng yêu, còn mình bùn ngủ vẫn phải thức chờ cửa, đi về trễ cũng ko nt, mình phải nt hỏi có về ko mình thức đợi

Bạn bè gì mà đi về quê 1 tuần, lúc vào bảo t vào đi đường hoa với bà, hum qua hỏi lại còn bảo ừ tối nay đi chung với mình, kết cục hẹn với thằng bồ một cái, nhắn cho mình một tin, hum nay tui bận b tự kiếm ng đi cùng nha.

Bạn bè gì mà lúc giận ng.y thì tìm mình, còn lúc bình thường thì bỏ mặc mình ddii với ng.y.

Zậy đó, kết cục bi giờ mún đi đường hoa nhưng lại phải đi một mình..mà đi một mình thì làm sao mà chụp hình được..oaoa, tức chết đi ah…

Thực sự có ng. yêu rồi sẽ như vậy sao? Có ng yêu rồi sẽ chẳng còn coi bạn bè là gì nữa sao???

Không có nhận xét nào: