Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2012

Nhà...

Lâu rùi ko tham gia cái war nào hết cũng bùn, lúc nãy có bé cho mình cái link đi xem war. Haizz, bùn thật..khi thấy những dòng đó a.

Chuyện đã cũ rồi thì cũng ko nên nhắc lại, hai ngã rẽ khác nhau, đã ko cùng chung chí hướng thì cứ hà tất phải chấp nhất nhau làm gì. Ở đâu cũng vậy, nhà nào cũng là nhà, ai yêu nhà nào thì cứ sống ở nhà ấy, còn ai thik lang thang thì cứ việc lang thang, tội tình gì cứ nhìn lại quá khứ. Xấu cũng được, tốt cũng được, ai đúng ai sai cũng khó mà phân định, góc nhìn khác nhau đương nhiên là ai cũng đúng hết rồi. Nhìn hoài quá khứ thì liệu có thể phát triển được ko? Chấp nhất hoài chuyện cũ thì liệu có vui vẻ được ko? Quên đi, bỏ qua đi…sống cho vui vẻ vào. Keep Smiling Together. Mỉm cười để sống,đừng cay độc nhìn quá khứ thương tổn… thương tổn ko chỉ một mình mình, mà có rất nhiều ng đó, dù nói hay ko nói, thì tổn thương vẫn còn đó, nhưng vết thương theo thời gian sẽ lành lại, có chút sẹo làm kỷ niệm thôi. Đừng vấn vương nữa..quên đi, quên đi nhé…

Con ng còn có song sinh mà,trái đất thì có mặt trời và mặt trăng..nhưng mọi thứ chẳng phải đều tự nó dung hòa, mọi thứ đều tốt đẹp hết sao, phá hoại làm gì, ấm ức làm chi???? Bất cứ cái gì thì trong lòng ng đều hiểu rõ mà…Thay vì lấy cái thời gian suy nghĩ cách bắt bẻ, xét nét nhau..suy nghĩ cách trả đũa, phá hoại nhau thì tập trung vào mà xây dựng và bảo vệ nhà mình đi. Gia đình mình xây dựng thật tốt, thật vững mạnh, chẳng sợ gió bão gì cả..cùng nhau vươn tới một tương lai ngập tràn hạnh phúc.. chẳng phải tốt đẹp sao…

12 nhận xét:

forever1401 nói...

mấy ngày qua, ss cũng biết về chuyện này. Thật sự là rất buồn. Chuyện đã qua rồi mà sao ai lại cứ muốn khơi dậy là sao. Mỗi bên đã có đường đi riêng. Ở nơi nào cũng có những người ta thương yêu. thế .thật sự tham gia KST này, ko phải vì phục vụ cho ai cả, chỉ vì niềm yêu thích của bản thân, và muốn chia sẻ niềm yêu thích đó cùng với mọi người. Đơn giản thế thôi.
hi vọng mọi việc hãy kết thúc....
Trong lòng còn nhiều điều muốn nói nhưng ko sao viết ra hết được.
Ngày mai là về quê ăn Tết rồi,tạm xa mọi người thời gian. Chúc năm mới vui vẻ và hạnh phúc

forever1401 nói...

forever1401 Post on 2 days ago 16:39 |View forever1401's posts

kieunt posted on 18-1-2012 16:33
mấy ngày qua, ss cũng biết về chuyện này. Thật sự là rất buồn. Chuyện đã qua rồi mà ...


e chúc ss về quê ăn tết vui vẻ
sang năm mới nhiều may mắn, sức khỏe
công việc tốt, tình yêu tốt
những chuyện kia e cũng chẳng dám bàn sâu
sợ mn tưởng e lôi lại chuyện cũ
bùn bùn viết vậy thôi ss ạ

forever1401 nói...

kieunt Post on 2 days ago 16:47 |View kieunt's posts

forever1401 posted on 18-1-2012 16:39
e chúc ss về quê ăn tết vui vẻ
sang năm mới nhiều may mắn, sức khỏe
công việc tốt, ...


ss cũng chúc e ăn tết vui vẻ
Đang "luyện yêu" hả, đúng ko? Thế thì tu luyện được nhiều nhiều nha
Năm mới hi vọng có thật nhìu tiền và sức khỏe dồi dào
Nhiều tiền để sang năm MU của ss có qua thì ss có tiền mà đi ngắm
có sức khỏe để tiếp tục ham hố...
ha ha ha
Điểu ước năm mới, Có công việc mới yêu thích, gia đình và bạn bè bình an, MU vô địch. Trúng số để đi lấy chồng.
Nhiêu đó thôi là được rồi

forever1401 nói...

minwoo_khun Post on 2 days ago 16:59 |View minwoo_khun's posts

kieunt posted on 18-1-2012 16:33
mấy ngày qua, ss cũng biết về chuyện này. Thật sự là rất buồn. Chuyện đã qua rồi mà ...


Thực tình hôm qua giờ nhờ bòa báo tin mà tâm trạng ta chùn hẳn
Haizz ta cũng không biết nói gì nhìu.
Thực tình tâm trạng nó khó tả lắm
Buồn một chút, thất vọng một chút mà đau thì nhiều hơn cái một chút kia

Gắn bó với KST đủ lâu để ta biết quý trọng KST và tất cả những người bạn ở đây
Không biết từ bao giờ ta đã luôn gọi nó là Nhà và với ta nó thực sự là một ngôi nhà nhìu tình thương

Còn chuyện kẻ đi, người ở cá nhân ta không có ý kiến gì, mỗi người có 1 lí do riêng của họ
Dù có đi đâu thì những người bạn của ta cũng vẫn là bạn
Cũng đã đến lúc cho mọi chuyện lắng xuống, không cần quan trọng bên này hay bên kia mà quan trọng là mình làm hết sức mình để xây dựng và giữ gìn tình cảm trong Nhà đúng không ???
Còn những sự việc vừa qua hãy cứ coi như là một biến cố đã qua
Đừng đổ lỗi cho nhau nữa, cứ để nó tự nhiên lắng xuống.
Mong các mem KST hãy luôn Keep smilling together
===============================
Móa ơi ta lan man quá, thực sự hem bik nói sao cho hết lòng
IU Nhà và các mem lắm lắm
Chúc Nhà ta năm mới hạnh phúc, may mắn. Năm mới rồi, suy nghĩ mới hơn một chút mọi chuyện sẽ đơn giản hơn hjhj

forever1401 nói...

vừa mới đọc bên feedback
chưa kịp com thì close mất rồi
Em nói thật là em thật sự không hiểu tại sao lại có thread ý nữa
Sao thế?
Bao nhiêu tháng rồi mà vẫn chưa đủ hay sao ?
Từng đó thời gian, mọi người nghĩ mình ở đâu thì yên vị tại đó sao còn có chuyện buồn cười như thế?
Em cũng không biết ai là người viết những điều đó, đã bực tức tới đâu và phải chịu những điều như thế nào
Nhưng mọi thứ đã qua rồi
Nói đi nói lại, chỉ làm chính mình bị tổn thương chứ ai đâu
KST đúng là đã gặp khó khăn
sao mà không khó khăn được kia chứ
Nhưng mà tất cả mọi người đều nhìn thấy phải không?
Những nỗ lực của các staff mới đã dần xóa tan khó khăn đó
ngay cả khó khăn tài chính cũng đã có thể giải quyết được một phần
Vậy là được rồi. Còn cần gì nữa nào?
4rum nào mà chẳng có người đi người ở
Nói chung vào 4rum cũng lâu, nhưng riêng cái chuyện cũ đó thì không biết một tí gì
cũng chả cần biết
ai đúng sai thế nào thì quan trọng gì ở đây
ai mà không sai? ai mà cứ đúng mãi nào?
đến cả Lê Văn Luyện biết đâu cũng được hưởng khoan hồng thì cớ gì đã từng gắn bó với nhau bây giờ lại như thế?
Vì một cá nhân nào đó, với một suy nghĩ nào đó, khiến tất cả cùng buồn
Vô vị nhỉ :d

Năm mới rồi, quên chuyện cũ đi, nghĩ về những điều mình cần phải làm và làm cho thật tốt thì vui hơn nhiều

forever1401 nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
forever1401 nói...

forever1401 Post on 1 day ago 13:26 |View forever1401's posts

hominjaechunsu posted on 19-1-2012 13:13
vừa mới đọc bên feedback
chưa kịp com thì close mất rồi
Em nói thật là em thật sự ...


haha
ss cũng mới bên đó vè nè
ss còn bảo n Nguyên sao lại close topic lại
ss mún comt mà ko được comt tiếc quá chừng ))))))))
Lúc nãy đọc comt bên đó cũng thấy bất ngờ
thì ra trước đó còn có một bài
bên này ss comt thoải mái, ss chẳng sợ ai close thớt của ss cả
lâu rồi cũng ko bày tỏ suy nghĩ của mình
từ sau sự cố đó, thực tình ss cũng bức xúc nhiều
có nhiều chuyện muốn nói, nhưng rồi dù sao mn cũng muốn cho qua
ai cũng muốn quên đi để xây dựng lại KST
thế nên ss cũng ngậm ngùi mà cho qua luôn
dù sao chúng ta ko ai thật sự rõ ràng sự tình cả
mà cũng chả cần rõ ràng làm gì, quyết định ở lại rồi thì ai đúng ai sai ss ứ thèm quan tâm
cái bạn comt bài đó cũng thật quá khích
với ss đó ko phải là 1ksters chân chính
nếu yêu kst đến vậy sao ko dùng lí lẽ mà nói với ngta
lại đi dùng những lời lẽ thiếu văn hóa đó
chẳng phải càng làm thế ngta lại càng xem thường kst chúng ta sao
với ss, đối với những ng đã ra đi
ss nghĩ chỉ cần chúng ta xây dựng thật tốt kst.vn
cho họ thấy đường lối chúng ta đang theo là ko sai
vậy thôi...mình chứng tỏ bằng năng lực chứ ko phải bằng những lời nói sáo rỗng
về cái vụ bên mình có chèn quảng cáo, nói thật lúc đầu ss hơi bị buồn a
nhìu lúc cũng bực mình nữa, mỗi lần login là lại bật lên một trang web khác
nhìu lúc tức chết đi á
cơ mà, cs này cái gì mà ko cần tiền chứ
chúng ta cần tiền để sống và tồn tại mà
thế là mỗi lần login thì kiên nhẫn một tí
để trang web đó bật ra rồi mình tắt đi, có mất bao lâu đâu
chỉ cần như vậy mà có thể duy trì ngôi nhà của mình
ss nghĩ các ksters chân chính cũng ko lấy làm phiền lòng đâu nhỉ

forever1401 nói...

hominjaechunsu Post on 1 day ago 13:35 |View hominjaechunsu's posts

forever1401 posted on 19-1-2012 13:26
haha
ss cũng mới bên đó vè nè
ss còn bảo n Nguyên sao lại close topic lại


em hoàn toàn ủng hộ vụ quảng cáo ss ạ
Lần trước KST không vào được
thật sự là em rất lo lắng
nhưng lại không đủ điều kiện mà giúp
giờ có quảng cáo mặc dù ngày trước em không thích kiểu này lắm
mỗi click của mình cũng có thể giúp cho KST rồi
vậy là tốt
KST là nơi mà tất cả chúng ta vào vì sở thích của mình
nên chịu khó một tí cũng được
mà cũng chỉ có 1 web thui mờ
Khó khăn thế nào còn chịu được
có 1 cái web thôi thì ăn thua gì
một ngày xem trong lịch sử thì phải ra đến mấy chục web là ít
ss ăn tết vui vẻ nhé
Chúng ta cùng cố gắng vì 1 KST tốt đẹp hơn

forever1401 nói...

mai_topaz Post on 1 day ago 15:37 |View mai_topaz's posts
Thực sự là đã có lúc tui buồn, buồn lắm vì KST trc giờ vẫn là 1 tập thể vững mạnh và ngày 1 phát triển, vậy mà bây giờ ...
Tui chỉ là 1 mem bình thường như hàng ngàn mems khác, ko phải staff, ko phải mod or smod, admin lại càng ko quen, không biết tự bao giừ tui đã ko coi đây chỉ là nơi giải trí bình thường mà như 1 chốn thân quen lắm, 1 nơi mà ... ko biết diễn tả thế nào cho đúng nữa, ...
Cái tin KST chia 2 đã làm tui thắc mắc suốt 1 thời gian dài, tại sao, tại sao lại như thế, tôi đã hỏi nhiều mà đâu có 1 câu trả lời nào thực sự đầy đủ để giải thích cho tất cả đâu, vậy nên những điều tôi biết rất mơ hồ, dù vậy tôi đã chọn con đường ko từ bỏ, ko thể nói đó là ra đi hay ở lại được. Nhưng có sao đâu nhỉ, thấy nơi nào quan trọng, dành tình cảm cho nó là quyền của mỗi người, đâu cần ỷ vào đó mà bới móc, làm nhau đau lòng làm chi chứ ???
Những người thừa thời gian hãy đi làm những điều có ích đi, thế giới muốn chuyển từ đối đầu sang đối thoại để giảm đau thương mà mình cứ gây mất đoàn kết nội bộ làm gì, dù sao cũng 1 thời sát cánh bên nhau, nếu ko thể tạo ra 1 tương lai tốt đẹp thì cũng đừng bêu xấu quá khứ như vậy chứ.
Một người có thể có nhiều nhà, pháp luật ko cấm, vậy nên dù có đi đâu, làm gì chăng nữa, chỉ cần ta luôn nghĩ rằng đó là nhà và hết lòng xây dựng hay bảo vệ, phát triển nó thì nó sẽ luôn là nơi hạnh phúc, cũ mới xấu đẹp gì cũng là nhà mình cơ mà, nếu ko muốn ai đó chê nhà mình xấu thì cũng đừng chê nhà ai xấu. Mạng là ảo nhưng tình cảm là thật, tui chỉ cần biết có vậy thui.

forever1401 nói...

forever1401 Post on 1 day ago 16:03 |View forever1401's posts

mai_topaz posted on 19-1-2012 15:37
Thực sự là đã có lúc tui buồn, buồn lắm vì KST trc giờ vẫn là 1 tập thể vững mạnh ...


Mạng là ảo nhưng tình cảm là thật. Câu này hình như thành châm ngôn của KST rồi tình IU nhỉ
t thấy đi đâu cũng gặp câu này hết.
những chuyện cũ thì chẳng mấy ai hiểu rõ đâu n ah
t lúc trước cũng như cho đến bi giờ vẫn ko hiểu rõ
chỉ là ko quan tâm nữa, mặc kệ nó đi
dù sao cũng yêu nơi này nhiều rồi
nên cứ ở lại, cùng mn xây dựng nó thôi
cũng chẳng có tg rảnh mà đi phá ngta
bên này mình còn ko có tg mà xd nữa là
cứ ở nhà mình mà vun đắp tình cảm đi
chạy theo những đố kỵ thù hằn đó làm gì
chỉ tổ làm mình tốn thời gian, lại uất ức thêm
cứ như thế này lại vui
dần dần ta lại nhìn thấy hình ảnh một kst ngày xưa rồi
chỉ cần thấy vậy là t thấy vui rồi
những cái khác t ko quan tâm.

forever1401 nói...

ngocpl Post on 1 day ago 16:20 |View ngocpl's posts
Last edited by ngocpl on 19-1-2012 16:46

forever1401 posted on 19-1-2012 16:03
Mạng là ảo nhưng tình cảm là thật. Câu này hình như thành châm ngôn của KST rồi t ...



Anh hùng thì không chấp tiểu nhân
hình như mình đang sốc khi đọc bài viết gì đó
Nhà mình thì Close Topic lại
Ng ta thì cứ để đó
..................
Mình không hiểu chuyện gì đã xảy ra
nhưng thật sự mình không cần biết
Chỉ biết KST hay KST.NET mở ra để là nơi chúng ta giao lưu, giải trí, xem tin tức , xem phim........
trên mạng cũng còn có nhiều diễn đàn khác như vậy
hãy là nơi để các mem đến đó để thực sự thoải mái
chứ đưa nhau vào War để làm gì
..........................
không cần thanh minh
không cần biện minh
rồi thời gian sẽ qua đi
ai đúng ai sai
rùi thời gian sẽ trả lời

P/s: là kẻ giấu mặt... thì cần chi phải làm cho to chuyện ....

forever1401 nói...

vutran 2 days ago 17:15
Bây giờ! sao bao nhiêu chuyện đã xảy ra, sau bao lần KST đóng rồi lại mở cửa.
Sau bao lần các members trung thành với mái nhà xưa phải F5 mòn mỏi cả ngày dài để chờ server sửa xong.
Sau bao lần chứng kiến sự mất kiên nhẫn của nhiều người và quyết định ra đi.
Sau bao lần chứng kiến những mối tình hợp rồi tan, tan rồi lại hợp!
Sau bao lần như thế chúng ta mới thấy được ý nghĩa của 1 mái nhà và tấm lòng của những người ở lại!
Thật là điên khi có lần Zú PM anh Nic- mà chỉ nói 1 điều ngớ ngẩn: "Dù KST chỉ còn duy nhất 1 member em vẫn sẽ ở lại! Để vui và cười cùng với họ! Và anh, hãy đừng nản chí anh nhé! Bên anh còn biết bao nhiêu là người! ... "

Ngày hôm nay là 26 Tết, Zú ngồi đây ..... For ngồi kia ...... bà Gấu Kiều thì ngồi ở trên ............ chúng ta háo hức chuẩn bị cùng KST đón chào 1 mùa Xuân mới! Hãy vui và cười cho qua trọn ngày tháng. Hãy chào đón từng bộ phim hấp dẫn của KST. Năm sau, chúng ta còn rất nhiều kế hoạch cho cuộc sống thật và cho cả thế ảo này!
Tết đến rồi For yêu à! Don't care about yesterday! let it be, let it be .... Lo ăn tết đê
Zú yêu For da diết ~ Hãy yêu Zú như là Zú đã từng yêu For, For nhé!

[zing]ZWZ9AWO0[/zing]


[table=100%, LemonChiffon]
Mùa Xuân Đầu Tiên

Rồi dặt dìu mùa xuân theo én về
Mùa bình thường mùa vui nay đã về
mùa xuân mơ ước ấy đang đến đầu tiên
Với khói bay trên sông, gà đang gáy trưa bên sông
một trưa nắng cho bao tâm hồn.
Rồi dặt dìu mùa xuân theo én về
Người mẹ nhìn đàn con nay đã về
Mùa xuân mơ ước ấy đang đến đầu tiên
Nước mắt trên vai anh, giọt sưởi ấm đôi vai anh
Niềm vui phút giây như đang long lanh.
ôi giờ phút yêu quê hương làm sao trong xuân vui đầu tiên.
ôi giờ phút trong tay anh đầu tiên một cuộc đời êm ấm.
Từ đây người biết quê người
Từ đây người biết thương người
Từ đây người biết yêu người .
Giờ dặt dìu mùa xuân theo én về
Mùa bình thường, mùa vui nay đã về.
Mùa xuân mơ ước ấy xưa có về đâu
với khói bay trên sông, gà đang gáy trưa bên sông
Một trưa nắng thôi hôm nay mênh mông. [/table]