Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

Năm mới khởi đầu mới

Cũng đã hết năm 2011 rồi, giờ bắt đầu một chặng đường dài phấn đấu cho năm 2012
Một năm đã qua không hề dễ dàng gì, cái được cũng nhiều mà cái mất cũng không ít. Bạn bè có lẽ là thứ mình cảm thấy thành công nhất trong năm qua, ít nhất nócũng nâng đỡ mình, cũng cho mình thấy những thứ mình từ bỏ để lựa chọn con đường này là xứng đáng. Có nhữnglúc hoang mang, ko biết rốt cục mình chọn lựa bước trên con đường này là đúng hay là sai..khi đối mặt với khó khăn lại cứ hay nhìn lại những ngày tháng trôi qua bình yên trước đây. Bản thân chẳng thich cuộc sống lúc đó nhưng cớ sao đến bây giờ gặp khó khăn là lại lùi bước, lại sợ hãi, lại hối hận. Là may mắn hay ko khi dù có hối hận cũng ko thể quay đầu lại, chỉ có thể nỗ lực cố gắng bước tiếp. Hiện tại đã đủ hài lòng hay chưa, xin khẳng định là chưa, nhưng vẫn có thể vì cuộc sống này mà vui vẻ, như thế chắc cũng không đến nỗi nuối tiếc chuyện cũ.

Một năm đã qua, công việc hiện tại lại có thể làm , có thể bước qua những ngày tháng thất nghiệp bi ai, cố gắng để vượt lên vậy, làm ổn định một tí, để có thể tập trung vào hoàn thành bằng Đại học. Đến lúc đó có lẽ con đường để thực hiện ước mơ của mình sẽ rộng mở hơn. Tifnh yêu có lẽ là thứ thất bại nhất nhỉ, cũng đã ko còn bé bỏng gì nữa nhưng vẫn mãi deođuổi chờ đợi một tình yêu chỉ có trên phim ảnh hay tiểu thuyết, để rồi vô cảm đối với ng xung quanh. Hiện tại ko yêu thì cũng ko thấy vấn đề gì quá khổ sở, nhưng ai biết được đến một ngày bạn bè ổn định cả thì bản thân mình lại đâm ra thấy cô đơn hụt hẫng. Có lẽ tốt nhất vẫn là tìm cho mình một tình yêu , tim một bờ vai để khi mệt mỏi có thể tựa vào, khi khó khăn cũng tìm được một sự chia sẻ, thấu hiểu.

Năm mới có nhiều thứ cần cốgắg ngnhất định phải cố gắng. Tin vào bản thân mình, sống mạnh mẽ, vui vẻ, thật hạnh phúc khoẻ mạnh .

Hwaiting!!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào: