Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Loay hoay giữa dòng đời...

Nhìn cuộc sống xung quanh mới thấy mình còn non trẻ lắm, lên thành thị rồi mới thấy được cuộc sống nông thôn mình đơn giản chân chất hơn nhiều.. Ở cái thị thành xa hoa này con ng sống với nhau bằng giả dối nhiều quá, thấy mà sợ.

Ngẫm lại cũng thấy may mắn ít nhất nơi này cũng cho mình gặp được những ng bạn tốt, còn những con ng mình gặp trong công việc thì thật giả dối ko chịu được. Biết cuộc sống là vậy nhưng vẫn thấy họ sống khác mình quá...sao có thể dối trá trắng trợn như vậy được???? 

Hình như muốn sống thoải mái và được gọi là giàu có tốt bụng thì họ phải bỏ đi cái gọi là nguyên tắc làm ng hay danh dự cá nhân thì phải... sống mà đáng sợ quá, có thể nói dối ko chớp mắt, có thể một mình sắm vai hàng chục khuôn mặt...diễn xuất còn đạt hơn cả diễn viên trên sân khấu nữa.

Muốn sống và tồn tại phải học thik nghi, bao giờ mình mới có thể thực sự thích nghi, và liệu một lúc nào đó ngay cả nhân cách cũng bị mình bán rẻ vì đồng tiền ko...


Không có nhận xét nào: