Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Tôi đang tìm...

Đang tìm..tìm một công việc mới , một tương lai mới , một hy vọng mới trong cái sự mù mịt của hiện tại..

Thực tình mà nói thì ghen tỵ với bạn bè lắm, nhìn chúng nó tìm việc một lúc được vài cty ..còn mình thì cứ loay hoay mãi với cái chốn này..thực là bế tắc..cơ mà chả trách ai được, trách bản thân mình ko cố gắng thôi..cái gì cũng phải tự thân mình vận động chẳng ai giúp được mình cả.. Đôi lúc khi cơ hội đến nhưng chính mình lại là ng để nó vụt mất thì phải chấp nhận mình là kẻ kém cỏi ko có tương lai cũng chả có nghị lực..

Tìm việc với cái nghề này thực sự khó khăn quá...đôi lúc tự hỏi ngày đó mình chọn con đường này phải chăng đã sai rồi..cơ mà, thôi , nghĩ nhìu đến quá khư làm gì khi mình ko thể thay đổi nó được.

Tốt nhất bi giờ là chấp nhận thực tại và cố gắng thoát khỏi cái hiện tại chán ngán này.
Lối đi nào giành cho mình đây? Haizzz...cho chút động lực thêm cố gắng nào..
Mi rất mạnh mẽ, cũng ko phải ko có năng lực cơ mà, phải cố lên chứ...Tương lai của mình là do mình nắm giữ, chẳng ai có thể thay mi quyết định tương lai, cũng chẳng ai giúp mi trãi rộng con đường chờ mi bước đâu..cố lên nè,,,

Không có nhận xét nào: