Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Góc khuất.........

Trong sâu thẳm mỗi con ng có lẽ đều lunô tồn tại một góc nào đó cho riêng mình, mãi mãi ko bao giờ có ai có thể chạm tới được. Ở nơi đó, chôn giấu những kỉ niệm mà cả đời ng ta ko thể quên được, hay những tình yêu, hận thù , đố kị, ích kỉ , tất cả những gì ko thể chia sẽ được, tất cả những gì ko thể nói ra được với ai, tất cả, cứ thế mà dồn lại, được cất giữ nơi tận sâu đó, ko có ai, cũng ko có gì có thể làm ảnh hưởng đến....

Nhưng đến một ngày, cái góc đó quá lớn, lớn đến nỗi ko thể nào chứa thêm gì nữa thì sao đây? ko bao giờ có thể mãi mãi sống thanh thản được, cũng ko bao giờ có cái gì mình cũng đều chia sẽ được, thì những tình yêu, thù hận, căm ghét, ích kỉ đó, sẽ chôn giấu thế nào đây? nơi nào để chứa đựng nó đây?

Thật sự ko biết, cũng thật sự ko hiểu được, bản thân mình rồi sẽ thế nào? rồi đây cuộc đời mình sẽ ra sao? những điều ko thể nói ra được ấy, nó sẽ đi về đâu đây?..

Thật kì lạ, con ng ta, cứ càng lớn lại càng có nhìu đau khổ, hay chỉ mình ta cảm nhận thế thôi, góc khuất trong con ng ta đã sớm bị lấp đầy rồi, đầy đến nỗi ko thể có chỗ nào để cố nhét thêm vào...
nhưng tâm sự thì vẫn còn đó, ngày qua ngày nó càng nhìu thêm, làm sao trút bỏ được, làm sao để quên, làm sao để sống thanh thản đây?

Bao nhiu lo lắng, đau khổ, bao nhiu uất hận giành cho cuộc đời này, làm sao kìm nén được, nhưng lại ko thể bộc lộ, thế thì phải làm sao đây?

Không có nhận xét nào: