Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

Động hồ ly thân yêu 2

các tình iu ah, ta hy vọng chúng ta sẽ mãi mãi được như thế này, có ở gần nhau hay ko ko quan trọng, quan trọng là chúng ta luôn cảm thấy mình đnag ở gần nhau, mà như cer vs minha nói đới, có lẽ ở xa nhau mí càng iu quý nhau...
Har nè, chúng ta quen nhau từ nhà Yona mí chuyển sang động hồ ly nhở?hehe, ta lúc đầu quen nàng cứ mún giới thiệu n với động hồ ly thôi, nhưng cứ lo lo, sợ n hok thik, sau đó mí can đảm rủ nàng đi ọp cùng hội tám bảy...
kết quả thật là bất ngờ nhỉ, cả hội tám bảy đều rất thân thiết với nhau, bất kể mới quen hay đã quen lâu, có lẽ đó gọi là duyên phận chăng...ta ko bít các nàng sao chứ, ta thì ta tin vào số phận lắm đới, cho nên nhìu lúc la bi quan cũng vì niềm tin ấy, nhưng niềm vui của ta đó chính là quen được các nàng đới...
Sai nè, chúng ta quen nhau đầu tiên nàng nhỉ, lúc đó hội 87 có mỗi ta vs nàng, cùng tám bên động hồ ly nhỏ nè, cảm thấy rất tâm đầu ý hợp, sau đó thì lần lượt minlee, cer, minha gòi har gia nhập hội 87 vs chúng ta, gần đây nhất là cat nhỉ...hội 87 chúng ta càng ngày càng lớn mạnh gòi kìa hội trưởng...tiếc là dạo nỳ nàng bận rộn quá, hok có tg mà tám cùng mn, iu n lắm lắm...
Minlee nè, ta vs nàng quen nhau cũng lâu gòi nhỉ, bao nhiu dự định đi ọp cùng nhau, đùng một cái ,trước ngày ọp nàng đã phải về quê, huhu, ta tiếc lắm, cứ mong đợi ngày nàng vào tp lại, chúng ta sẽ được gặp nhau, ôi, như thế thật là vui, ta đợi ngày đó lắm đới...
minha iu dấu ơi, ta vs nàng hình như nói chiện hơi bị hợp tình iu nhỉ, hay chỉ có mình ta cảm thấy như vậy thôi nhi? ta vs n cùng nhau ghét một ng, nhưng giờ hình như cả hai dều ko còn ghét ng đó rồi đúng hok nhỉ? hihi..
nhờ nàng mà ta tìm được cái phần mềm làm clip cho ng mà ta iu quý, rồi nàng cũng vì ta vs har mà đến ngôi nhà đó, đến đó, cùng chia sẽ với ta nhìu thứ, đến đó cùng tâm sự, cùng iu quý ng đó, rồi còn chịu khó cap pic ra nữa, những tấm ảnh đẹp lung linh, của một ng ta vô cùng yêu quý, hichic, ta iu nàng lắm...
cat ơi, chúng ta chưa trò chiện với nhau nhìu nhở? dạo nỳ cũng ít thấy nàng xuất hiện, nhưng mà chúng ta làm quen với nhau thật dễ dàng nhở? có lẽ là do mạng ảo hay sao, mà chúng ta tiếp xúc, làm quen lại cảm thấy dễ dàng đến thế, ko e ngại, ko đắn đo gì cả, mới quen, nhưng đã có cảm giác thân thiết rồi..ta hy vọng sau này chúng ta sẽ ngày càng thân thiết hơn, tình iu nhi?
cả hội 87 iu mến, cái "hội bô lão vừa đáng iu vừa đáng ghét" như bé Xù nói đới, nhưng sao ta vẫn yêu, ta vẫn ngày cnagf gắng bó và nặng tình với nó mất rồi, ta mún nói là ta rất iu quý các nàng...ta iu mn lắm lắm...

Không có nhận xét nào: