Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

Động hồ ly thân yêu 3

@Xù yêu : xù là ng đưa ss đến với động hồ ly, là một trong những ng ss quen đầu tiên và gắn bó trong nhà này ngay từ đầu đến giờ
ss thấy đúng là xù rất rất tâm huyết với động này, từng cục gạch của xù để xây nên cái động hồ ly to lớn đàng hoàng như ngày hôm nay, đều mất rất nhìu công sức, kể cả nước mắt nữa...có những lúc tưởng chừng như ko chịu được nữa, nhưng xù vẫn gắn bó vs động, vẫn tâm huyết với động, dù chuyện gì có xảy ra đi nữa, nhưng xù vẫn ko bỏ động... điều đó làm ss rất vui, cũng rất khâm phục ở xù...
xù cố gắng lên nhé, động hồ ly iu quý xù, mn iu quý xù, hội bô lão ủng hộ xù, tiếp tục giữ cho nhiệt huyết ấy luôn cháy trong lòng nhé, đừng để nó biến mất...
iu xù nhìu nhìu...

@động động :ui, nhà sáng lập tài ba của động hồ ly nhỏ này, lúc đó là động động với xù sáng lập ra cái động hồ ly nhỏ nhỉ? ss vs động động quen bên nhà bóng nhở? sau đó mí đến cái động hồ ly nhỏ..dù ko có tg trò chuyện nhiều với nhau, nhưng ss cũng iu e lắm, vì nếu ko có e vs mí thành viên sáng lập , ko có động hồ ly nhỏ, thì có lẽ cũng ko ko thể nào có động hồ ly lớn hoành tráng thế này
vì chỉ trong khuôn khổ một bộ phim, trò chuyện về một bộ phim thì mn ko thẻ nào hiểu nhau nhìu, cũng ko có nhìu tg trò chuyện, lại cũng chẳng thể trò chuyện linh tinh, thì tình cảm sẽ ko thể sâu sắc như bây giờ được, vì thế nên, e là một tộc trưởng hồ ly xuất sắc, iu em...

@ốc iu : bé ốc của ss nè, ng bạn nhỏ của ss nè...ss rất vui vì e có thể chia sẽ vs ss nhìu chiện, cả vui lẫn buồn...làm ss có cảm giác được tin tưởng, dù ss ko giúp được gì nhiều cho ốc, nhưng khi được chia sẽ, ss cảm thấy thật vui ốc ah...cuộc sống xa nhà luôn khó khăn, gđ cũng ko thể hiểu hết cho mình, bạn bè cũng ko thể chia sẽ với ta hết được, nên phải tự mình đứng vững, tự mình cố gắng, những khi vui mừng hay đau buồn mệt mỏi, ốc cứ vào động hồ ly, lun lun ở đó, sẽ có ng chia sẽ với ốc, iu ốc lắm lắm..

Không có nhận xét nào: