Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

anh Yona thương...



Anh Yona ah, hôm nay là được 50 ngày anh lên thiên đàng rồi nhỉ....

chắc anh cũng đã quen với cuộc sống ở trên đó rồi...

có lẽ thế giới này cũng đã quen ko có anh rồi...

ko biết ba mẹ anh, bạn bè anh thế nào...

nhưng em đang sống rất vui vẻ,...

những ngày buốn đã qua ngày vui sẽ đến...

ko nhất thiết khi nhớ đến một ng là phải buốn , phải khóc đúng ko anh ?

chỉ cần trong tim em vẫn luôn giành một vị trí cho anh là được...

anh đang sống hạnh phúc trên thiên đáng thì sao em lại phải đau khổ dưới trần gian này nhỉ...

em phải sống vui vẻ chứ...

phải sống thật tốt...

sống luôn phần còn lại của đời anh nữa...

cuộc sống này rất đẹp anh ah

thật tiếc là anh ko thấy nó đẹp...

vì thế anh mới chọn cách ra đi..

em luôn tự hỏi có một giây phút nào đó anh hối hận việc mình đã làm ko?

anh có chút nuối tiếc thế giới này...

nuối tiếc gia đình anh...

nuối tiếc bạn bè anh...

nuối tiếc về những gì anh đã làm được và những gì anh còn chưa làm được ko?

giá mà anh còn sống để hoàn thành hết các dự tình của anh nhỉ?

và em sẽ laioj được xem phim anh đóng...

nghe những ca khúc mới của anh...

nhưng giờ tất cả chỉ còn trong từ giá như thôi...

vì bây giờ em chỉ có thể xem những bộ phim cũ của anh..

nghe những bài hát trước đây của anh...

chỉ nghe, chỉ xem và nhớ về hình ảnh Park yong Ha ngày xưa thôi..

anh hãy bình yên nhé...

Miss u much


Không có nhận xét nào: