Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Tư, 4 tháng 8, 2010

Năm năm và......(tt)

Mình kết thúc năm 1 bình yên ko có tin gì nhiều về bạn.......rồi sang năm thứ hai, mình đã gặp lại vào dịp tết thì phải.....lúc đó mình ko hiểu sao, cảm giác là rất thích bạn , rất quan tâm đến bạn
biết cảm giác thế nào là nhớ một ng và vì một ng mà khóc....nhưng đó có lẽ chỉ là nhất thời thôi nhỉ...mình biết rõ bạn đã có một ng con gái rất xinh đẹp bên cạnh mà mình cũng chẳng nuôi hy vọng gì, mong bạn hp thôi......Rồi mấy tháng sau, bạn lại mời mìn dự tiệc chia tay ...

bạn vào quân đội....lúc ấy mình thấy bạn rất hp...có ng yêu bên cạnh , được làm việc mình muốn...
cuộc sống thế là tốt quá rồi còn gì....chỉ mong bạn hp, vui vẻ thôi....lúc mình nghĩ mình thật sự đã có thể xem bạn là một ng bạn bình thường như bao ng khác........thì lại biết tin bạn chia tay bạn gái
cũng lạ, mình thấy shock...bạn tin vào tình yêu của mình như vậy , nhưng lại bị chính đứa con gái ấy rời bỏ ....mình lại lo lắng cho bạn , ko biết bạn có sao ko?......cũng từ đó bạn thay đổi nhiều...

mình ko gặp nhau nhiều...một năm được vài lần là cùng...chỉ biết bạn đang sống tốt là được

nhưng con ng ngày xưa giờ đã thay đổi nhiều...cũng đúng, cuộc sống bây giờ khắc nghiệt quá mà....
nhiều khi nhìn lại, mình tự hỏi mình có thật sự là tình cảm mình dành cho bạn nhiều đến mức yêu ko?....tại sao lại ko quên được, tại sao ko thể chỉ xem bn là một ng bạn bình thường như bao ng khác?....kết luận mình vẫn chưa có được...chỉ biết đó ko hẳn là tình yêu, cũng ko hoàn toàn là tình bạn...chỉ là trên tình bạn một tý thôi, một tý xíu thôi....mình thật lạ đúng ko?

chính mình cũng ko hiểu nỗi mình nữa là ai?...nhưng có một điều giờ mình chắc chắn được rằng...đối với bạn mình ko có một chút mong muốn nào tình cảm hai ng sẽ tiến xa hơn nữa...

mình chỉ muốn nó dừng lại ở tình bạn thôi.....mãi mãi ko mong muốn chúng ta đi xa hơn....vì thế...dù bạn ko đọc được những dòng này...nhưng hãy yên tâm nhé...mình chỉ thích bạn , thích một tý xíu thôi...ko hơn ko kém....chúng ta mãi là bạn nhé...mình chỉ mong muốn thế thôi...ko biết bạn đã quên ng con gái ấy chưa?...mình chỉ mong bạn có được một tình yêu mới , một ng con gái khác...
và ng đó dành trọn tình yêu của cô ấy cho bạn...để bạn quên đi ng con gái kia...cô ấy ko còn đáng để bạn phải đau khổ nữa...

và bạn hãy sống thật hp nhé...

mình cũng vậy, cũng sống hp , vui vẻ...

và đi tìm nửa còn lại của đời mình....

Không có nhận xét nào: