Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Hai, 2 tháng 8, 2010

Hix, hix, buồn quá

Tự dưng sáng sớm bị la rùi

Làm tâm trạng cả ngày ko vui vẻ gì hết

chán quá đi

Mình có sai lầm ko nhỉ?

ko biết được.Chỉ biết mình ko yêu thích công việc này

ko yêu thích nơi này

ko yêu thích ông sếp nữa

la mắng mình vô lý

làm tổn thương đến lòng tự trọng của mình

chưa bao giờ có ai la mình như vậy

mình chẳng sợ gì cả, chỉ tức thui

sao lại dám la mình như thế chứ

mình rõ ràng là ko sai mà

thật là oan ức quá đi

tức đến nỗi chỉ muốn nói với ông ấy

"bác ko cần đuổi, bác muốn thì con nghĩ ngay bây giờ, con chẳng cần công việc này đâu!"

thế mà kềm lại được

dạo này chịu đựng tốt rồi

thực ra mình cũng chẳng cần công việc này mấy

ko làm thì thôi mình tìm việc khác

chẳng có gì níu kéo cả

mình lại có thể trở lại tp

trở lại nơi mình có nhiều bạn bè

nơi có thể làm nhiều việc khi mình buồn

khi mình chán , có thể tìm một ng để nói chuyện

ở đây mình chỉ có thể tâm sự với cái máy vi tình thui

thật là chán..............

Không có nhận xét nào: