Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2010

Giáng sinh...động hồ ly...

Động hồ ly ah, ngày ta bước chân vào động hồ ly này, ta ko nghĩ có một ngày mình sẽ gắng bó với nó như vậy…chưa bao giờ nghĩ có một ngày mình sẽ giành tình cảm cho những ng mà đến khuôn mặt cũng chưa bao giờ nhìn thấy nữa…có ng đã từng bảo với ta rắng : trên mạng toàn là lừa đảo ko thôi…uh, thì cái suy nghĩ đó ta cũng từng có mà, làm sao trách ngta nói vậy được…ngày trước ta cũng một lần tìn vào tình yêu trên mạng…một con bé ngốc 18 tuổi xa gia đình đi đến một thành phố xa lạ để học tập…rồi biết đến Internet, rồi quen một đứa con trai trên mạng…rồi nghĩ là yêu…rồi hẹn gặp nhau nữa…nhưng những gì mình mơ tưởng đều hoàn toàn ko thật, cái sự thật gặp ngoài đời làm mình thất vọng…cũng từ đó ko bao giờ tin có thứ tình cảm ảo này nữa…cũng ko bao giờ bước vào các Room chat làm quen bạn nữa….Bao lâu nhỉ….4 năm…đúng vậy…suốt thời sinh viên ta cũng chỉ có cs thực tế…chưa bao giờ nghĩ đến tình bạn ảo…nhưng rồi 4 năm sau…đến một ngày…cái ngày thay đổi cuộc đời ta…ngày anh…ng mà ta yêu quý ra đi…ta vì anh mà ở lại KST này…vì anh mà thay đổi suy nghĩ của bản than mình…cũng nhờ anh mà ta quen được nhìu ng…mà họ bây giờ …đối với ta, giống như một gđ vậy…ko gặp…ko thấy…ko nhận được cái rep nào thì sẽ thắc mắc, sẽ chờ đợi….giờ thì ai bảo tình bạn ảo là ko đáng tin…ta cũng ko nói gì cả…chỉ mỉm cười với bản thân mình…ko quan trọng…họ ko tin nhưng ta tin…họ ko tin chẳng qua là họ chưa hết lòng…chẳng qua là họ ko gặp được những ng như ta đã gặp…động hồ ly này…nơi ta đã từng từ bỏ…bởi ta chẳng yêu nơi nào nhìu…chỉ trừ một nơi…ta gọi đó là nhà…ngôi nhà của ng mà ta yêu thương….và bây giờ, ta lại có một ngôi nhà…ngôi nhà mà ta yêu thương…với những ng chị, những ng bạn, ng em…những ng luôn đối xử với ta chân thành..những ng dùng sự chân thật của mình, dùng trái tim của mình để đáp lại ta…thế thì tại sao ta lại ko tin..tại sao ta lại ko mở long mình với họ được chứ….Cũng 6 tháng rồi nhỉ…6 tháng kể từ ngày ta bước chân vào KSg, gần 06 tháng ta bước chân vào động hồ ly…cũng chỉ vài ba tháng ngắn ngủi làm quen với những ng nơi này…ss kem này, ss Dung này..cer này, har này, minha này, minlee rồi sai, rồi cat…những thành viên của hội bô lão… hay những đứa em như ốc, như xù, như dan, động động , lùn, ngố, nhím…rồi những bé quen sau này nữa..hugo, bảo bảo, bé rỳ, bee, vịt , miho,kahu …rồi những bé ta chưa có thời gian trò chuyện như út hạnh né, nakata nè, haruji này, boko, codoi, vutran, kelly…rồi cả những mem mới vào động như Junnie, snow….ah, còn có cả ng ta đã từng rất ác cảm là bro Chai nữa….tất cả mn, đã làm nên cái động hồ ly ấm áp này…để dù ta có mệt mỏi, có thất vọng …thì ta vẫn có nơi để dừng chân…để được chia sẽ…


Chưa bao giờ ta lại có nghĩ mình sẽ tin nhiều ng như vậy, cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thật lòng mà đối xử với mọi ng…vì ta ko tin..vì ta sợ…thà là ko đặt tình cảm vào…chứ đặt vào rồi bị tổn thương thì đau lắm…đó là bài học cuộc sống mà ta đã học được trong hơn 20 năm ta sống trên đời này….nhưng rồi ta lại tin mn, tin một cách tuyệt đối nữa…ta chẳng biết rắng liệu ta có thất bại một lần nữa ko? Nhưng bây giờ, cái hiện tại ta có được làm ta cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy bình yên , ấm áp…

Ta chỉ muốn nói với động hồ ly chúng ta một điều trong mùa giáng sinh này : Ta cảm ơn mn, những con ng đã bước vào cuộc sống của ta, làm cho ta thấy mình hạnh phúc hơn, cảm nhận được thế nào là cho đi và thế nào là nhận lại…cuộc sống thực tế rất khắc nghiệt…mỗi ng chúng ta đều có những vấn đề riêng…nhưng khi bước vào nơi này…thấy mình có thể chia sẽ và cũng nhận được sự chia sẽ từ ng khác…như vậy là đủ rồi…
Cuộc sống bên ngoài vật chất là rất quan trọng..nhưng ở đây…KST này, chỉ tồn tại tình cảm chân thành mà thôi…ko ganh đua, ko đố kỵ, cũng ko hận thù lẫn nhau…tất cả đều chỉ vì một chữ “ tình “ mà xích lại gần nhau…để mùa đông này…ở những nơi lạnh lẽo, hay những con tim tưởng chừng như đóng băng rồi…cũng cảm nhận được sự ấm áp…trong chính trái tim mình…chính tâm hồn mình…

CHúc mừng giáng sinh, động hồ ly thân yêu, những hồ ly thân yêu của ta…chúc mn giáng sinh an lành, hạnh phúc…những con tim lạnh lẽo cũng cảm thấy ấm áp, những ng đã có sự ấm áp trong tim..thì cũng chia sẽ..hay cho đi để được nhận lại…để thấy rằng bản than mình…sống rất ý nghĩa…một chút quan tâm của mình…nhưng ng nhận được quan tâm ấy lại rất rất hạnh phúc….

Không có nhận xét nào: