Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Hai, 6 tháng 12, 2010

Động hồ ly thân yêu 4

@ốc, lùn , bearry, beedance,kahu, dan, út hạnh, nakata, coduoi, bảo bảo, boko...
những đứa e của động hồ ly
những thế hệ 9x của chúng ta
ngày xưa ss từng nghĩ bọn trẻ 9x bây giờ sung sướng quá rồi nên sống ko có trách nhiệm gì cả
sống buông thả , toàn thấy ăn chơi rồi sai lầm, rồi sống mà ko thấy tương lai đâu hết
mới tiws tuổi đầu mà đã hư hỏng nhìu...
nhưng rồi khi bước chân vào KSt, bước chân vào động hồ ly...ss đã gặp được các em
những đứa trẻ của thế hệ 9x..những ng năng động, tự tin ,vui vẻ, và sống rất tình cảm, các e nhìn đời rất sâu, rất thấu đáo, ko hời hợt tí nào cả...
ss rất rất ngưỡng mộ và khâm phục các em...
các em làm cho ss thấy rằng , thế hệ 9x cũng rất đnags iu, sống rất trách nhiệm, cũng rất bản lĩnh...
làm hco ss nhận thấy những suy nghĩ trước kia của mình ko phải là toàn cảnh của thế hệ 9x..mà nó chỉ là một phần rất nhỏ rất nhỏ...
còn đó rất rất nhìu 9x đáng iu đến vậy, tài giỏi đến vậy...
ốc nè, ng bạn nhỏ nè, e đnags iu lắm, e giỏi lắm, nhớ ngày nào những bài chém của cô Thị Ốc đi vào lòng từng mem của động hồ ly...những ấn tượng đầu tiên gặp mặt, những quan tâm , lo lắng của em khi động xảy ra tranh chấp cãi nhau..e còn bé lắm, nhưng e lại sống rất có trách nhiệm, sống rất tình cảm, suy nghĩ của ốc, tình cảm của ốc, với mn, với động hồ ly..iu lắm...

bearry với cái vid làm cả động hồ ly cảm động rơi nước mắt, với những suy nghĩ, những bộc bạch rất ng lớn, rất sâu sắc, ss ngưỡng mộ em..
bee này, với bài thankgiving, ss đọc bài của em làm ss cũng ước mình cũng có ngày lễ tạ ơn đó, ước mình cũng có một ngày kỉ niệm mang tình tôn giáo ấy, để suy tư, để nói lời cảm ơn với những ng xung quanh mình....
lùn nỳ,...bài viết ít lắm, chủ yếu là tám động hồ ly bé thôi...cái thuyết gia đình của e, dù nó ko phải quan niệm tuyệt đới chính xác theo quan niệm của ss, nhưng ss lại thik cái gia đình đó, nó tình cảm lắm , nó rất thân thiết...
kahu này, những bức vẽ Gumiho này, những nét vẽ mà em đã đặt tình cảm của mình vào đó...
dù em ko là họa sỹ, dù tranh em ko thể bán, nhưng nó là tình cảm, thứ tình cảm mà phải xuất phÁt tiwf trái tim,em mới phát họa ra nó, với tình cảm chân thật, mới có thể cặm cụi ngồi vẽ, tặng cho từng ng, từng ng như vậy, e giỏi lắm, e đnags iu lắm...
dan nè, ss ko nói chiện nhìu với em, ss ko bít nhìu về em..nhưng những gì ss biết, những gì ss nghe, ss nhận thấy dan tình cảm lắm, dan sâu sắc lắm...bên phương trời xa đó dan cô đơn lắm đúng ko? vào động hồ ly này, có ng chia sẽ, có ng lắng nghe, có lẽ cũng vơi bớt phần nào dan nhỉ/ em hãy sống vui nhé, sống hạnh phúc nhé, dù ở rất xa rất xa, nhưng tình cảm mn giành cho dan lại rất gần...nhưng khoảng cách từ trái tin đến trái tim mà...ko có gì ngăn cản đâu dan nhỉ?

Không có nhận xét nào: