Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

Ko tên. 2.....

Có những sáng ko hiểu nổi mình, có những lúc tự hỏi ko bít mình bị sao vậy?
sao lại sống như vậy, sao lại để bản thân ra nông nỗi này nhỉ?
mới sáng đã ko vui rồi, ôi, những con ng nơi này
sao toàn làm mình ức chế vậy?
thật khổ, thật đáng ghét
cố lên, sắp rồi, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi
ko lâu đâu, phải cố lên, đi cho hết con đường này chứ
phải bước hết rồi mới rẽ được, lối rẽ đang ở trước mặt mình mà
chỉ một đoạn nagwns nữa thôi, nhưng sao lại thấy nó dài quá...
đoạn đường đax đi qua chẳng phải là đã rất dài hay sao? và đoạn đường còn lại có dài đâu nà? nhưng sao bước mãi mà ko đến đích vậy? có phải vì quá nóng vội, có phải vì quá chờ đợi , nên làm cho con đường ấy trở nên dài hơn ko?
nhìu l úcko hỉu nổi chính mình là thế nào nữa? ko hỉu, thật sự ko hỉu..
cứ sống vui vẻ hòa đồng thì có gì ko tốt
sao cứ phải lôi điểm xấu của ng ta ra để mà bắt bẻ để mà xa lánh chứ?
sao lại ghét bản thân thế này, sao lại làm cho mình trở nên ngốc nghếch và đáng ghét thế này...
ta mặc kệ bọn họ, ta chẳng mún quan tâm đến bọn họ nghĩ gì về ta, nhưng sao lại cứ quan tâm thế..cuộc sống này khác quá so với những gì ta đã mơ, những gì ta đã nghĩ, những gì ta đã mong muốn...
sao vậy nhỉ, cuộc sống phức tạp đến mức ấy sao? con ng tệ bạc đến mức ấy sao? ta cứ chấp nhận thực tại mà sống đi, sao lại cứ phải cố chấp làm gì?
sao lại cứ phải tự làm cho mình khổ làm gì nhỉ?..
mình chán cuộc sống này thật, mình ghét cuộc sống này ghê, mình mún bước sang một trang mới, nhưng trang này chưa viết hết mà, làm sao viết được trang mới đây?
ko thể để lại một khoảng trắn trong đời mình được, phải lấp đầy nó, nhưng đoạn này chắc là phải bôi xóa nhiều rồi...vì nó cpos quá nhìu sai lầm, quá nhìu khổ sở....

Không có nhận xét nào: