Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Thứ Sáu, 3 tháng 12, 2010

Mệt mỏi quá.........

Thật sự cảm thấy mệt mỏi với cái công việc này quá anh ạ
e thật ko hiểu sao một con ng như vậy lại có thể làm sếp của em được nữa
rõ ràng là ko hiểu tiếng ng mà
em đã nói rõ ràng như vậy mà ko chịu hiểu
những ngày tháng này thật sự như là cực hình với em vậy
càng ngày càng ko chịu nổi...
tất cả là tại bản thân e, là e đã sai...
e sai khi quyết định chọn con đường này, để giờ đây e muốn quay lại cũng ko được
còn hai tháng nữa, nhưng trong hai tháng đó, thật sự em ko hỉu là còn những quyết định vô lí nào sẽ được đưa ra nữa....
mỗi lần họp xong là e lại càng mệt mỏi hơn, mỗi ngày trôi qua lại nhận rõ hơn về con ng...
ở cái chốn này, làm cho e mệt mỏi đến chết đi...
e ko muốn buồn, e ko mún than vãn, nhưng thực sự e ko có cách nào cả...
quyền quyết định ko thuộc về em, tất cả đều ko do e nói là có thể kieemrsoats được
tất cả mn đều ép em, mún ép chết em hay sao đó..
phòng tài chính thì suốt ngày réo em, bảo cái này ko được, cái kia ko được, kho bạc thì bắt e làm gấp cái này, làm gấp cái kia, sếp thì bảo e phải làm việc này, làm việc kia, tất cả đều ép em...
nhưng lại ko hề có sự cảm thông nào hết, ng ta thì vẫn cứ vui vẻ ăn chơi, còn e thì bao nhiu việc phải làm, mún bỏ cũng ko bỏ được...
chỉ còn một tháng nữa là hết năm rồi anh ạ...
e ko bít mình có thể chịu đựng thêm bao lâu nữa...
chỉ biết, nếu ko có mn trên internet này, ko có anh...thì thật sự, có lẽ em đã buông xuôi từ lâu rồi...
Yona ah, có phải cuộc sống trước kia của anh cũng bế tắc như vậy ko?
sao lại mệt mỏi như thế chứ...
em chỉ muốn mình có giây phút bình yên, ko lo ko nghĩ, ko áp lực...
nhưng sao khó quá...
cái cuộc sống này khó khăn đến mức đó sao anh?
có phải chọn con đường như anh..
cũng là một con đường...
để đi đến hạnh phúc hay ko?...
Yona ah, anh nói em biết đi...
ở nơi đó thực sự là có hạnh phúc đúng ko?...

Không có nhận xét nào: