Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cuộc đời tôi bao năm qua luôn lưng chừng giữa hạnh phúc và đau thương, tôi luôn sống giữa ranh giới của niềm vui với nỗi buồn, lúc tôi muốn bản thân vui vẻ, vô hình chung tôi quên mọi thứ thực tế tàn nhẫn trong cuộc sống kia.. sống những ngày đầy vui vẻ, hạnh phúc... nhưng cũng có những lúc chạnh lòng.. tôi cảm thấy mình chơi vơi giữa dòng đời... nơi nào giành cho tôi, người nào sẽ bước vào cuộc đời tôi, để trái tim đơn độc đầy bất an này của tôi ko còn thấy cô đơn và bất an nữa...

Có một quyển sách đã viết

"Tình cảm của con người cũng có giới hạn của nó, thay vì đem quan tâm yêu thương san sẻ cho cả ngàn ng, mỗi ng chỉ được chút tình cảm ít ỏi như vậy, thì chi bằng đem gom hết lại như nước nhỏ sông dài mà trao cho những người đáng được mình yêu thương nhất"

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

20160424 Lời hẹn ở Bora Bora

Đừng quên nhé, các cậu có lời hẹn ở Bora Bora sau khi cả 3 đã hoàn tất NVQS, JJ cũng đã đi hết hơn nửa chặng đường rồi, YC đi được 1/3 và có lẽ , để duy trì 1 JYJ thì JS sẽ đến 2017 mới bắt đầu đi NVQS… 4 năm nữa các cậu sẽ đoàn tụ, và lúc đó nhớ giữ lời hẹn ở Bora Bora nhé.
JYJ Reality show… có lẽ cay đắng nhiều hơn niềm vui nhỉ. Khởi đầu chuyến đi làm cứ cười mãi ko thôi nhưng càng về sau càng thấy đau… đến cuối cùng chính là nước mắt, của những fans chúng tôi , và nước mắt chảy ngược vào trong của 3 ng các cậu.
Tôi từng nghĩ mình sẽ yêu thương và ủng hộ cả 5 ng, nhưng rồi thời gian dần qua tôi Bias JJ và chỉ ủng hộ JYJ vì trái tim tôi nhỏ bé lắm, chẳng đủ giành cho 5 ng và vì có lẽ YH vs CM hạnh phúc hay ít nhất là thoải mái hơn 3 ng còn lại.
Khi tôi thấy YC bảo đã rất bất ngờ vì cô bé cấp 2 kia ko nhận ra cậu ấy… lúc đầu cũng nghĩ bình thường thôi, nhưng rồi chợt nhận ra, có lẽ đó là nỗi đau của cậu ấy khi họ ko thể xuất hiện trên TH ở bất cứ show nào ngoại trừ những bộ phim họ tham gia, dù nhạc họ có hay bao nhiêu, cho dù họ có bao nhiêu fan, cho dù họ bán được bao nhiêu album đi nữa.. thì có lẽ trong nhiều nhiều năm nữa hoặc có khi đến tận những ngày cuối cùng của sự nghiệp họ, họ vẫn phải chịu nỗi bất công ấy và ko thể nào được 1 lần được xuất hiện trên các show TH.
Khi JS hát It’ll be ok… có lẽ cậu ấy phải kềm nén lắm để ko rơi nước mắt, cả hai ng kia cũng vậy… họ cũng như tôi, cũng chỉ gần 30 tuổi thôi, và ở cái thời điểm 7 8 năm về trước, khi họ chỉ mới bắt đầu cuộc đời của mình, trong những năm tháng thanh xuân đẹp nhất của mình, họ bị bản trở, bị chèn ép , gần như những kẻ đó muốn ba con ng đó biến mất hoàn toàn khỏi showbiz… những kẻ dám chống lại SM… 3 ng đã rất mạnh mẽ khi ngoài fan, ngoài gia đình ra, thì chẳng một ai ủng hộ họ….hay cho dù có ủng hộ cũng k thể làm được gì… những năm tháng trẻ dại non nớt đó, nhưng lại phải chống lại cả 1 thế lực có sức mạnh thao túng nhiều thứ. Họ vẫn ko gục ngã.. nhưng … có lẽ cũng đau nhiều lắm, cũng tổn thương nhiều lắm và chắc có lẽ cũng ko ít lần muốn từ bỏ. Thật biết ơn vì họ có thể vững tin và đứng vững cho đến bây giờ.
Từng câu, từng lời bộc bạch của 3 người về những khoảng thời gian khó khăn đó, họ có thể bình thản nhắc đến, ng ko biết có lẽ  ko cảm nhận được , nhưng những ng đã cùng họ trải qua những năm tháng đó..cùng bước đi, cùng cười, cùng khóc và cũng thật bất lực khi ko thể làm gì để có thể giúp họ… đó là nỗi đau chung của chúng tôi, là niềm nuối tiếc lớn nhất và cũng là nỗi hận sâu sắc giành cho những kẻ đó.
JJ đi cũng được hơn 1 năm, đến cuối năm nay cậu ấy trở về rồi, về thay cho cậu em nhỏ JS hoàn thành nốt nghĩa vụ của mình, dạo trước cứ thắc mắc sao JS ko đi luôn để khoản thời gian 3 ng tụ họp được sẽ ngắn lại, nhưng giờ thì đã hiểu, có lẽ đó là lời hẹn ước của 3 ng, đi rồi vẫn phải có ng ở lại để duy trì cái tên JYJ. Như đã nói, nếu cả 3 cùng nhập ngũ thì sau 2 năm, cái tên JYJ ko còn nữa, phải có ng ở ngoài để JYJ vẫn còn đó.
Sẽ chờ, cho dù có phai nhạt theo thời gian, nhưng sẽ chờ ngày 3 ng đoàn tụ, chờ ngày 3 ng khoe ảnh đi Borabora, được ng ta nồng nhiệt tiếp đón, được ngta đeo những vòng hoa xinh đẹp vào cổ.. để lại thấy được nụ cười hạnh phúc của cả 3 ng, cho dù khi đó cta đều đã đi quá nửa cuộc đời mình… nhưng có lẽ hạnh phúc thì ko phân biệt tuổi tác nhỉ..

Nhớ nhé, lời hẹn 1 tháng sau khi JS xuất ngũ cùng đi Borabora.

Không có nhận xét nào: